Sunday, December 03, 2006

તારા વગર હું

તારા વગર હું

પાણી વગર માછલીની ઉપમાની વાત નથી,
વાત છે વરસાદ વગર તરસતી ધરતીની.

વરસાદ તો ઘાણા વરસ્યા પણ મારી માટીને
તારા સ્પર્શ પછી ઉઠતી ભીની સુગંધની તડપ છે.

તારા વગર હું- સ્વાસ વગર જીવનની ઉપમાની વાત નથી,
વાત છે પાંખો વગર તડપતા પતંગીયાની,

ઉડઉડ તો બહુ કરી પણ મને તારી સપ્તરંગી પાંખો વડે
પેલા મેઘધનુષ પાસ ભમવાની તડપ છે.

તારા વગર હું - દિશા વગરના વહાણની ઉપમાની વાત નથી,
વાત છે સાગર માટે તડપતી નદીની,

જળતો ના સમાય એટલુ છે,
પણ મારા મીઠાં પાણીને તારી ખારાશભરી વિશાળતાની તડપ છે.

તારા વગર હું - કવિ વગર કવિતાની ઉપમની વાત નથી,
વાત છે ખુલ્લી આંખે જોયેલા એક સપનાંની.

કાશ અપણે સારસ-સારસીની બેલડી હોત,
પાણી વગરની માછલી, સ્વાસ વગરના જીવન
અને કવિ વગરની કવિતાની જેમ
મારુ પણ તારા વિના અસ્તિત્વ ના રહેત.

-અર્પિતા શાહ.
(મૂળ અમદાવાદ-ગુજરાતનાં વતની અને હાલ ટૉરાન્ટો-કેનેડામાં વસવાટ કરતાં કુમારી અર્પિતાબેન શાહનો એમની સ્વરચિત કૃતિ મોકલવા બદલ ખૂબ ખૂબ આભાર).

No comments: